• Những thông tin cần biết về bồn cầu Caesar

    Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất trong phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình. Trong đó, bồn cầu Caesar được nhiều người tin dùng, bởi sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng có khả năng chống vi khuẩn hiệu quả và bề mặt sáng mịn, thiết kế sang trọng phù hợp với mọi gia đình. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu những thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như giá thành và địa chỉ cung cấp uy tín nhất

     

    • Bồn cầu Caesar 1 khối


    Bồn cầu Caesar 1 khối được thiết kế với hệ thống xả tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít. Đây là thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Châu Á áp dụng kỹ thuật tạo sứ FFC ( Fine Fire Clay), chuyển giao công nghệ Châu Âu. Nên có thiết kế tinh xảo tạo kiểu dáng sang trọng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp mọi gia đình. Bồn cầu Caesar 1 khối có kích thước lớn hơn loại 2 khối nên thường phù hợp với phòng tắm có diện tích rộng, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái. Do bồn cầu này lớn và không có nhiều khe nên việc lau chùi vệ sinh được thực hiện rất dễ dàng. Hơn nữa, bồn cầu sử dụng lực hút của nước để xả nên cầu hầm và ống thông hơi được thiết kế khá lớn để tránh tình trạng xả không sạch.

    Bồn cầu Caesar 1 khối tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi trong quá trình sử dụng

    • Bồn cầu Caesar 2 khối


    Bồn cầu Caesar 2 khối có kích thước nhỏ gọn vì vậy phù hợp với các phòng vệ sinh và khu nhà tắm có diện tích hẹp. Với hệ thống xả nước thẳng từ thùng chứa nên lượng nước sẽ tốn hơn. Bồn cầu được làm bằng sứ với thiết kế tinh xảo tạo kiểu dáng sang trọng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt, bồn cầu này không yêu cầu cao về cầu hầm và ống thông hơi, rất dễ dàng trong việc vệ sinh bồn cầu.

    Bồn cầu Caesar 2 khối thích hợp với mọi gia đình giá tốt

    • Bồn cầu Caesar xả gạt tay


    Bồn cầu này được thiết kế đơn giản nhưng sử dụng bền, ít hư hỏng hơn dạng nhấn. Lượng nước xả 6 lít khá lớn với các tính năng xả nước bằng tay, chống bẩn, có nắp đậy và xả hút kết hợp xoáy. Được thiết kế bằng chất liệu sứ siêu nhẵn nên khả năng chống bám bẩn rất hiệu quả. Với thiết kế tiện dụng này thường được sử dụng cho các nhà vệ sinh công cộng, trung tâm, nhà hàng,...

    Bồn cầu Caesar xả gạt tay giá tốt

    • Bồn cầu Caesar phân ly


    Đây là loại bồn cầu được thiết kế dành cho trẻ em và đang được người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng. Bàn cầu không có nhiều khe kẽ, nhỏ gọn nên khá dễ dàng trong việc lau chùi cọ rửa. Với hệ thống xả thẳng tiêu tốn khoảng 6 lít nước.

    Bồn cầu Caesar phân ly thích hợp cho trẻ em

    Trên đây là một số dòng sản phẩm bồn cầu chính hiện nay của Caesar, mỗi loại bồn cầu đều có những ưu điểm riêng. Có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn như: bồn cầu Caessar dành cho trẻ em, bàn cầu xổm, bàn cầu nắp điện tử,... Các bạn hãy tìm hiểu kĩ hơn trước khi quyết định chọn loại nào cho gia đình mình.

    Quý khách có thể vào đây =>>  www.boncaucaesar.com <<= để xem và lựa chọn sản phẩm nhé!.

     

    Để đặt mua bồn cầu Caesar chính hãng khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

     Bồn cầu Caesar chính hãng, giá tốt

     

    Trung tâm phân phối Bồn cầu Caesar chính hãng

     

     

    Ngày đăng: 21-03-2017 2,304 lượt xem
0906273352