• Cách lựa chọn bồn cầu Caesar hiệu quả

    Cách lựa chọn bồn cầu Caesar hiệu quả

    Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh ngày càng tăng. Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh chủ chốt và không thể thay thế nó bằng vật dụng khác được. Nhưng điều khiến người tiêu dùng băn khoăn là không biết nên chọn bồn cầu 1 khối hay 2 khối để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Dưới đây là những thông tin cần thiết cho bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

    Lựa chọn bồn cầu Caesar theo diện tích

    -         Bồn cầu Caesar 1 khối : thùng nước dính liền với bồn cầu, nên to hơn; cầu hầm và ống thông xả phải thông thoáng, phù hợp với phòng tắm có diện tích rộng.

    -         Bồn cầu Caesar 2 khối: thùng nước xả tách biệt với bồn cầu, nên thon gọn hơn, thích hợp cho gia đình có phòng tắm nhỏ.

    Lựa chọn bồn cầu Caesar theo tính năng

    -         Bồn cầu Caesar 1 khối: thiết kế đẹp mắt, sang trọng hơn. Bồn cầu không có nhiều khe kẽ nên dễ dàng vệ sinh, vận chuyển dễ dàng. Bồn một khối dùng hệ thống xả xi phong nên khi dùng sạch và êm, điều đặc biệt là dễ dàng thay thế các phụ kiện của sản phẩm khi bị hư hỏng.

    -         Bồn cầu Caesar 2 khối: thiết kế với nhiều khe kẽ nên dễ bám bẩn, khó vệ sinh. Sử dụng hệ thống xả xoáy nên tốn nước và ồn hơn bồn cầu 1 khối, để giảm bớt tình trạng này thì khi xả nước bạn nên đậy nắp bồn lại.

    Lựa chọn theo khả năng thanh toán

    Với bồn cầu Caesar 2 khối thì phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình. Nếu những gia đình có điều kiện khá hơn thì nên lựa chọn bồn cầu điện tử caesar 1 khối có nhiều tính năng vượt trội như: hệ thống xả áp lực nước cao, chỉ sử dụng 1 lượng nước nhỏ có thể đẩy hết các chất dơ vào ống thoát, tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Không những thế bồn cầu còn tự động xả nước sau khi sử dụng và phân biệt chế độ xả nước ở mức nhiều hay ít. Điều đặc biệt hơn là Caesar tạo ra chức năng vệ sinh có lợi cho tiêu hoá, giúp ích cho bệnh nhân táo bón.

    Với những lưu ý trên này hy vọng bạn sẽ chọn được bồn cầu caesar phù hợp với gia đình bạn.

    Quý khách có thể vào đây =>>  www.boncaucaesar.com <<= để xem và lựa chọn sản phẩm nhé!!

     

    Ngày đăng: 25-05-2016 1,440 lượt xem
0906273352