• Những lưu ý trong quá trình lắp đặt bồn cầu Caesar

    Bồn cầu Caesar là sản phẩm thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, mà còn đảm bảo an toàn, tạo không gian hiện đại cho mỗi phòng tắm với màu men sứ trắng sáng, khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không phải ai cũng biết cách chọn lựa sản phẩm hợp lý và lắp đặt an toàn, hãy cùng chúng tôi lưu ý một số nội dung sau để hiểu hơn về việc sử dụng sản phẩm cũng như biết được cách lắp đặt bồn cầu Caesar đúng kỹ thuật.

    Bạn biết gì về bồn cầu Caesar

    Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Caesar đã không ngừng nổ lực phát triển khẳng định chất lượng cũng như ưu điểm của từng dòng sản phẩm. Bồn cầu Caesar là sản phẩm được chú trọng phát triển và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến tiết kiệm nước, sứ chịu nhiệt tốt, men chống bám bẩn.Thiết bị có nhiều dòng như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu xả gạt tay, bồn cầu phân ly. Mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng thích hợp với từng không gian phòng vệ sinh cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Vì vậy trong quá trình chọn lựa bạn cần suy nghĩ và cân đối theo nhu cầu để có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến cách lắp đặt  bồn cầu Caesar để hiểu hơn về thiết bị.

    Bồn cầu Caesar đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian

    Quy trình lắp đặt bồn cầu

    Để hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sau này như nghẹt hầm cầu, xuất hiện các mùi hôi khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình hằng ngày, thì chúng ta cần phải thực hiện việc lắp đặt theo đúng quy trình:

    -  Xác định vị trí lắp đặt: mặt bằng cần phải dọn dẹp sạch sẽ, xem hướng trước khi đặt bồn cầu để tạo tính thẫm mỹ, hợp phong thủy và làm hài hòa không gian. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần phải căn chỉnh kích thước ống thải chờ phù hợp với dòng bồn cầu mà gia đình đã chọn mua.

    -  Lắp đặt bồn cầu: căn chỉnh tâm của bồn cầu đúng với tâm lỗ chờ sẵn và điều chỉnh độ cân bằng của bồn cầu, sau đó ấn nhẹ bồn xuống để định vị.

    -  Chát vữa xung quanh bồn cầu một đường rộng khoảng 30mm dày khoảng 12mm, căn chỉnh cho cân bằng và làm sạch xi măng thừa xung quanh.

    -  Kiểm tra sau khi lắp đặt: sau khi lắp đặt bồn cầu Caesar xong chúng ta cần phải kiểm tra lại xem bồn cầu có hoạt động bình thường không, trong thùng chứa có nước cấp vào không, khi xả nước có bị rò rỉ ra bên ngoài không? để có cách khắc phục sự cố kịp thời.

    Căn chỉnh tâm bồn cầu và tâm ống thải phù hợp

     

    Những lưu ý trong quá trình sử dụng

    Ngoài việc lắp đặt bồn cầu Caesar đúng cách thì bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng, không nên vứt rác, giấy vệ sinh, những đồ không tự hoại được vào trong bồn cầu. Nên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng để thiết bị luôn sáng bóng và hạn chế tối đa các chất khó tẩy rửa lên bồn cầu.

    Để chọn mua được sản phẩm đúng chất lượng, bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp hàng uy tín. Trung tâm phân phối bồn cầu Caesar là địa chỉ đảm bảo uy tín tuyệt đối, cung cấp hàng chính hãng 100%, giao hàng nhanh chóng, giá ưu đãi. Hãy liên hệ 0906273352 để được hỗ trợ miễn phí.

    Bồn cầu Caesar sản phẩm của chất lượng.

    Để đặt mua bồn cầu Caesar chất lượng hãy click vào link bên dưới

    Bồn cầu Caesar giá ưu đãi

     

    Ngày đăng: 14-07-2017 1,777 lượt xem
0906273352