• Mẹo giữ nhà vệ sinh luôn trắng sạch và thơm lâu cùng bồn cầu caesar Tp.HCM

    Nhà vệ sinh hay phòng tắm là không gian được sử dụng thường xuyên trong gia đình bạn và cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất. Chình vì vậy, cần phải đảm bảo các vật dụng trong phòng luôn sạch sẽ. Để có không gian luôn sáng bóng và không có mùi hôi,hãy tìm hiểu những mẹo hay cùng bồn cầu caesar Tp.HCM.

    Giữ nhà vệ sinh luôn trắng sạch

    Mỗi gia đình đều có một không gian và cách sắp xếp các vật dụng trong phòng tắm khác nhau. Để việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn thì trước tiên chúng ta cần lưu ý, dù phòng tắm rộng hay hẹp thì cũng không nên sử dụng phòng tắm như một kho chứa đồ, mà chỉ nên để những đồ cá nhân sử dụng hằng ngày. Nhằm tránh lây lan vi khuẩn, bạn hãy đặt những vật dụng như bàn chải đánh răng, khăn mặt xa vị trí của bồn cầu.Đối với các chai dầu gội, kem đánh răng, sữa tắm … khi đã sử dụng hết thì hãy bỏ rác ngay. Nên cọ rửa sàn nhà cũng như bồn cầu hằng ngày, hạn chế tối đa các chất bẩn bám lâu ngày sẽ tích tụ và tạo thành vết bám khó cọ rửa, gây mùi hôi khó chịu cho phòng tắm. Để quá trình vệ sinh được nhanh và an toàn hơn, bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên như: dùng giấm ăn, Coca cola, dung dịch baking soda…giúp sàn nhà và bồn cầu caesar Tp.HCM trắng sạch và lớp men không bị hỏng.

    Nên cọ rửa nhà vệ sinh thường xuyên để có căn phòng luôn sạch bóng

    Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

    Sau khi làm sạch nhà vệ sinh rồi, để căn phòng trở nên thơm hơn, loại bỏ những mùi hôi khó chịu bạn hãy lưu ý những mẹo sau:

    -  Sử dụng tinh dầu có hương thơm nồng, đặc biệt là những mùi hương mà các thành viên trong gia đình bạn thích, đặt trong phòng tắm, giúp căn phòng luôn thơm mát.

    -  Dùng dầu gió là một trong những cách hiệu quả và đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí hơn. Bằng cách lấy 1 chai dầu gió đặt một góc nào đó trong nhà vệ sinh, mùi dầu gió sẽ làm cho căn phòng và cả bồn cầu caesar Tp.HCM không còn mùi hôi khó chịu.

    -  Ngoài ra bạn có thể dùng giấm ăn để hút mùi hôi, hay hòa tan 1 cốc nước muối rồi đổ xuống miệng cống cũng giúp khử mùi.

    Dùng tinh dầu cho căn phòng thơm mát hơn

    Bồn cầu caesar

    Bồn cầu caesar hiện đang là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa, bởi sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tạo sứ FFC hiện đại của Châu Âu nên có đường nét sắc sảo, nhiều kiểu dáng khác nhau.Bên cạnh đó bồn cầu caesar Tp.HCM có lớp men siêu chống bẩn, hạn chế tối đa các vết bấn bám trên bề mặt sứ. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay 0906273352. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

     

    Bồn cầu Caesar chất lượng vượt trội, sáng bóng hơn

     

    Để đặt mua bồn cầu Caesar chính hãng hãy click vào link bên dưới

     

    Ngày đăng: 05-07-2017 1,499 lượt xem
0906273352